17/11/11

Củ chuối toàn tập!


Tôi là một người bình thường
Vì là một người bình thường nên tôi có yêu, có ghét, có rạo rực, có hân hoan và cũng có cả những lúc bực dọc, bứt rứt vì sự đời không như mình mong muốn...
Tôi cũng có những lúc không thích (thậm chí khó chịu) khi gặp phải những điều chướng tai gai mắt...

Khi chơi Blog, với tôi niềm vui nhiều hơn nỗi buồn, nhưng...
Lại có một chữ "NHƯNG"
Ừ thì đến hoa hồng còn có gai, cơm ăn còn có sạn, huống chi...

Hôm nay xin phép không bàn đến mặt tích cực, chỉ bàn đến một số mặt tiêu cực của Blog. Có thể nhiều người đã thấy rồi, đã "va" rồi, thậm chí cũng đã nói rồi mà sao bực dọc không thốt ra lời không chịu được. Nghe đâu có người nói hậm hực để lâu không nói hoá thành bệnh tăng huyết áp dễ truỵ tim nên cũng hãi...Nói xa nói gần chẳng qua nói thật, thôi nói luôn cho lành:

- Tôi không thích những người ngày nào cũng vào Blog của mình đều như vắt chanh, chả hiểu nhòm ngó cái gì, nghiên cứu cái gì mà cứ im re đi ra! Chả nhẽ tôi không đáng để bạn "cất nhời" lấy một lần?

- Tôi không thích những người tình cảm chưa chín (thậm chí chưa thực sự có tình cảm dù chỉ một lần) với riêng tôi mà cứ tung hô rối rít lên làm như là thân thiết lắm, sau đó ngoảnh mặt quay đi 180 độ chỉ vì những lý do mà có lẽ bản thân tôi cũng chưa kịp biết...

- Tôi không thích những dòng comment giả tạo, thăm hỏi "cho lấy có", lượn ra lượn vào blog người ta chán chê mà cuối cùng thì vẫn không biết người ta là đàn ông hay đàn bà!

- Tôi không thích còm kiểu chạy theo doanh số, vào chỗ nào cũng "A, bóc tem!", "Ô, hay quá!" - Đằng sau kiểu còm đó có phải thực sự là bạn đang ca tụng người ta hay đơn giản chỉ vì bạn mong người ta quay lại còm cho mình để tăng view?

- Tôi không thích người ta post những bài viết giáo huấn suông, nhạt nhẽo! Có những blog vào mà đọc từ đầu chí cuối hàng chục entry mà vẫn cứ "phải thế này - nên thế kia"! Xin lỗi, style đó làm tôi phát ngấy!

- Tôi không thích trò nhặt nhạnh vô tội vạ mà không thèm xin phép ý kiến chủ Blog lấy nửa câu! Ít ra cũng phải có một dòng cuối bài để khẳng định entry đó là bạn lượm lặt ở đâu về chứ không phải của mình. Sáng nay lượn qua một Blog, thấy bài của mình lại nằm "chình ình" ở đó - được cắt ngược xén xuôi để cho ra một sản phẩm được gọt lại, hành vi copy-paste lại là của người bạn mình rõ quý mến! Chán đến chả buồn chết!

- Tôi cũng không thích những Blog chèn sẵn nhạc sau đó còn ẩn link tắt nhạc đi, vô hình chung bạn bắt người ta phải nghe cái mà mình thích nghe. Đáng buồn ở chỗ, có phải cái gì mình thích thì người khác cũng thích đâu! Tôi hay lang thang Blog và em Lap của tôi đã ối lần trở thành nạn nhân của những trò "nghe nhạc bắt buộc" ấy! Có hôm dính virus chỉ vì tắt bật volume quá nhiều, bạn có tin không?

- Tôi không thích những người hay lôi người thân của mình quá nhiều vào các entry vì cái gì quá cũng không tốt và dễ gây phản cảm. Riêng tôi lại có cảm giác không phải vì bạn quá yêu quý người ruột thịt ấy mà như lấy họ để làm nền cho bạn, sau đó là những cái còm tung hô dài thượt bên dưới "ui, bé con nhà anh/chị xinh thế?", "bạn hiếu nghĩa với cha/mẹ thế?". Đọc xong thấy sáo rỗng và nhạt đến tội nghiệp!

- Tôi cũng không thích phải post một bài với tâm trạng cáu kỉnh thế này nhưng cái lý do tăng huyết áp - truỵ tim quá thuyết phục nên buộc phải nghĩ - buộc phải gõ và buộc phải...post!

Nếu ai đó thấy thấp thoáng bóng dáng mình trong những cái "tôi không thích" trên thì cũng hạ cố đừng nổi giận, lời nói thẳng thường khó nghe nhưng ngược lại rất chân thành, thật đấy!

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

31 Bình luận

  1. GCGC14:14 22-11-2011
    Hơ đọc bài này mình cũng thấy động chạm quá cơ hihi vì mình cũng hay vào nhà người khác đọc bài rùi .... dzìa . Cơ mà chị cũng thông cảm vì nhiều lúc muốn để lại còm lắm nhưng trong giờ làm việc nên sợ bị bắt gặp .... nói chung là "n" tình huống có thể xảy ra khiến cho người vào thăm nhà chị không để lại lời còm.
    Dù sao cũng só ri chị hehe.
  2. thanhhuyenthanhhuyen16:18 22-11-2011
      Uh thì đọc ẻn thấy động chạm thì phải chuyển xuống dưới đọc còm xem tềnh hềnh nó thía lào chứ! Đây nè, tớ đã giả nhời còm dư lày nè: Trong lúc bịt mìn mà lỡ nói gì không phải mong mọi người đại xá cho nhá!
    • AN&NAAN&NA17:33 21-11-2011
      Hi bạn 'Giọt lệ đài trang' . Giờ tớ mà không 'còm' thì eo ôi...đích thực tớ bị 'chửi' rùi.
      Hồi nãy đọc mấy bài bạn viết làm nhà ký sự ấy. Ly kỳ và hấp dẫn lắm (bằng chứng là tớ muốn đọc nữa). - cho phép nha
      Đúng là những 'chuối' toàn tập trên cũng làm người khác bực thiệt. Nhưng tớ thì chưa đến nỗi 'viết được' như bạn đâu. Đôi lúc, có những blog viết hay lắm. Nhiều người vào đọc lắm. Mình vào đọc mà không biết còm/ hay chia sẻ thế nào thôi.....
      Vả lại, mỗi người 1 ý, mỗi người 1 phong cách, 1 sở thích mà bạn....Đôi lúc tớ cũng bực như bạn - nhưng lại makeno thôi. - ...Mạng public mà....
      Chúc bạn 1 ngày thật vui nhé.
    • Cùi bắpCùi bắp18:17 19-11-2011
      bà mịa. cứ thò đầu sang thăm cô là lại nghe cô chửi xoen xoét. Làm ơn up bài mới cho tui khỏi nghe chửi nữa coai
    • thanhhuyenthanhhuyen19:04 19-11-2011
        He he, tui đang bận chuẩn bị tinh thần xem bóng đá chưa up bài mới được. Trận này tui chơi cửa dưới, Việt Nam thắng ít nhứt 1 - 0, cho Tèo cửa trên, dám bắt kèo với tui hok?
      • T.AT.A16:20 19-11-2011
        Cuối tuần rồi, vẫn còn nọng trong người sao cưng? Đi tắm khoáng đê !
      • thanhhuyenthanhhuyen19:21 19-11-2011
          Hết nọng rùi chị ơi! Giờ lại lạnh quá sắp sửa co thành cục băng đây nè! Ờ mà lại nói cái vụ tắm khoáng, thèm ghê gớm mà rủ anh iu đi hắn cứ hẹn lần hẹn lữa bảo "chưa đến ngày đẹp, giờ đẹp". Vô duyên hết biết chị nhỉ, chắc hôm nào em phải rủ mấy đứa Vịt Giời đi đánh quả lẻ cho hắn ở nhà thèm chơiChị nhớ giữ bí mật, đừng nói cho ai bít đấy nhá!
        • Phạm Thùy ChâmPhạm Thùy Châm13:27 19-11-2011
          đọc đến đoạn không biết chủ nhân của blog là đàn ông hay đàn bà mà em giật cả mềnh
        • thanhhuyenthanhhuyen13:29 19-11-2011
            Uhm, đến lúc bít rùi mềnh có giật thêm phát nữa hok ta?
          • Vĩnh Tồn TâmVĩnh Tồn Tâm09:34 19-11-2011
            Mời em (và các bạn) Bấm vào đây - qua xem bài MỘT SỐ CHÚ Ý KHI COMMENT nhé. Chúc thành công!
          • thanhhuyenthanhhuyen12:37 19-11-2011
            • SnowSnow00:18 19-11-2011
                       
                       C ơi! Hoa củ chuối nè. ..hì hì.. Củ chuối cũng có hoa và làm được một vài món ăn nữa đấy! ..hi.. E đọc entry của C mà thấy "nhột" quá: thứ nhất, E và C k quen lắm, nhưng E vẫn hay "ra vào" nhà C (vì nhà C rất "đẹp", entry luôn đa dạng, đọc k bị ngán và chiêm nghiệm được rất nhiều điều. ^_^); thứ hai, nhà E rất đơn điệu (vì E chỉ toàn trút lên đó những sự buồn bã vì nỗi đau TY. *_*). Đi chuyến này về E sẽ "rút kinh nghiệm đợt 1", hy vọng sẽ được C hoan nghênh... Chúc C cuối tuần vui.
            • thanhhuyenthanhhuyen12:34 19-11-2011
                Hoa chuối mừ cũng đẹp quá nhỉ? Cảm ơn em vì bức hình đẹp và vì những chia sẻ rất chân thành ấy! Chiều thứ Bảy êm đềm em nhé!
              • CUACUA21:32 18-11-2011
                Không biết Cua anh có bị lọt vào danh mục bị ghét không nhỉ? Nếu bị thì cũng đành chịu vậy
                Đấy, còm rồi nhá, được chưa?
              • thanhhuyenthanhhuyen12:02 19-11-2011
                  Hờ hờ, hình như em quên không để tâm đến cái danh mục "Blog hay chưởi bậy", mấy lị hình như em kết kiểu chưởi bậy có phong cách của bác Cua rồi. Bác không thấy Blog của bác chễm chệ trong "những Blog yêu thích" của em là gì?

                • WinterwindWinterwind21:00 18-11-2011
                  Mình cũng đang bức xúc về vấn đề này, cũng muốn viết một bài để hạ hỏa. Ai đời vào nhà người ta đọc, bới móc, dòm ngó lung tung rui kết tội người ta theo cái nhìn thiển cận, phát rồ người lên vì bực, TH ạ.
                • thanhhuyenthanhhuyen11:50 19-11-2011
                    Vậy thì phải nói ngay thôi cho khỏi xì-trét! Đấy, lý do em nêu ra rồi còn gì "tăng huyết áp - dễ truỵ tim" nghe có kinh không? Em là có gì phải nói ra tuốt, buồn cũng nói, vui cũng nói, rồi cáu kỉnh cũng nói, nói tuốt tuồn tuột trừ những bí mật...không được phép nói! Cảm giác như thế nhẹ được cái đầu, hết ngứa con mắt...rồi sau đó mới toe toe mà cười được chị ạ!
                  • NGANNGUNGANGANNGUNGA19:42 18-11-2011
                    dỡn chút mà ... nè nói nè, còn một ý nữa là có người còm theo kiểu giới thiệu thơ mình bằng cách bê nguyên cả bài qua nhà người khác nhưng xem ra nội dung của bài thơ còm ấy chẳng ăn nhập gì đến bài của bạn cả, chưa kể lỗi yahoo có khi dán cả 5 bài luôn, tội nghiệp thơ kinh khủng thanhhuyen ạ, nhưng kh dám nói, nói họ la ...
                  • thanhhuyenthanhhuyen19:44 18-11-2011
                      He he, bởi vì mỗi người một xì-tai thế mới đau khổ anh ợ!
                    • Nhà quê lên tỉnhNhà quê lên tỉnh14:58 18-11-2011
                      Tôi không thích blog đăng hình QUẢ CHUỐI thế mà chủ blog lại dám kết luận là CỦ CHUỐI.
                      Thấy sang đang định bắt quàng làm... bạn dưng mờ đọc cái gạch đầu dòng thứ hai lại chột dạ quá, hê hê...

                    • thanhhuyenthanhhuyen15:08 18-11-2011
                        He he, xin thưa với bác Tỉnh rằng thì là mà em search mãi trên Gúc gồ mà chả tìm được cái hình nào đẹp liên quan đến nội dung "củ chuối" cả...Cho nên tóm đại một cái hình có liên quan đến chuối, thôi thì củ hay quả có khác nhau mấy tí, quan trọng là ăn được tất! Mấy lị bác không thấy chuối cả nải, chuối nguyên buồng nghe chả kinh hơn củ chuối là giề?
                        Bác hok phải chột dạ đâu vì em coi bác là bạn lâu rồi (Ớ! Lần này thì vụ chột dạ nhường em một chân, bác nhể?!)
                      • nkby1982nkby198212:54 18-11-2011
                        Chít cha, mình cũng hok nhớ là đã copy bài nào của bạn nhưng nhớ 1 điều là bài nào copy thì mình đều cho vào mục sưu tầm hoặc gọi là mượn cả, vì thấy hay muốn đem về cho bạn bè thưởng thức ý mà... May chưa bị gọi là "đạo" nhỉ? Và ai copy bài nào của mình mình đều thấy vui vì có lẽ họ thích thì mới thế....Hạ hỏa đi bạn nhé! 
                      • thanhhuyenthanhhuyen13:01 18-11-2011
                        Hờ hờ, hỏa thì hạ rùi nhưng mình chỉ muốn nhắc nhở bạn bè chơi chơi vậy thôi! Trong lúc bịt mìn mà lỡ nói gì không phải mong mọi người đại xá cho nhá!
                      • Cùi bắpCùi bắp12:46 18-11-2011
                        thanhhuyenthanhhuyenCách đây 6 phút
                        Tui cũng góp ý với anh Tèo chút: Anh bít tại sao người ta ra đường phải ăn vận, trang điểm cho đàng hoàng tử tế không?
                        okie! để anh về đi Xì pa đã rùi quay lại nói chiện với cô Huyền nữa nhá
                      • thanhhuyenthanhhuyen12:49 18-11-2011
                        Ừa, về nhà rùi đóng cửa cho chặt vào không loạng quạng qua nhà tui chém gió nữa tui uýnh cho phù mỏ đừng kiu!
                      • Cùi bắpCùi bắp12:31 18-11-2011
                        bà mịa! để bình luận riêng mà sao lại thành bình luận chung thía này! ngại quá! có gì  mạo phạm xin lỗi xin lỗi
                      • thanhhuyenthanhhuyen12:42 18-11-2011
                        Không sao, tui hiểu "sự cố Yahoo" hơn ai hết mà, cứ xả láng mà chia sẻ tâm tư, cái móc khoá đó quan trọng khỉ gì chứ!
                      • Cùi bắpCùi bắp12:29 18-11-2011
                        Góp ý với cô Huyền chút : hì, những gì cô nói là chính xác, vì những điều đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến cô, gây khó chịu với cô. Nhưng có vài điều e là cô quá khắt khe. Vì là blog người ta, thuộc phạm vi quản lý của người ta, người ta thích làm gì tuỳ ý. cô không thích thì đừng ghé nữa. Nếu họ vào nhà cô thì cô cứ ậm ừ cho qua hoặc nặng nề hơn thì ko trả lời còm. Tôi thường làm vậy!

                        lời nói thẳng thường khó nghe nhưng ngược lại rất chân thành, thật đấy!

                      • thanhhuyenthanhhuyen12:38 18-11-2011
                          Tui cũng góp ý với anh Tèo chút: Anh bít tại sao người ta ra đường phải ăn vận, trang điểm cho đàng hoàng tử tế không? Mục đích lớn nhất không hẳn vì lý do chưng diện hay thời trang hay gì gì cả mà chính là thể hiện sự tôn trọng người khác của mình. Ai mà cũng nhắm mắt lờ tịt đi không thèm quan tâm như anh thì không bít rồi sẽ ra sao nữa! Tiếng nói của tui có thể chỉ là một con én cũng chả làm nên mùa xuân nhưng tui vẫn muốn nói ra, mặc người khác muốn nghĩ sao thì nghĩ!
                          P/s: chính xác "lời nói thẳng thường khó nghe nhưng ngược lại rất chân thành, thật đấy!"
                        • Vĩnh Tồn TâmVĩnh Tồn Tâm11:19 18-11-2011
                          Anh hứa sẽ có một bài, nói về việc xử lý các trường hợp liên quan tới cái chuyện còm (còm không được, còm 1, thành 2,3 cái, còm riêng mà xuất hiện bên ngòai cái "ổ khóa"...) [Nếu lâu quá, thấy chưa có... thì nhắc dùm, chứ đừng trách nhé]
                        • thanhhuyenthanhhuyen11:26 18-11-2011
                            Nhất trí lớn! Anh viết nhanh đi cho mọi người còn tham khảo, bức xúc này chắc chắn không phải chỉ có mình em đâu!
                          • NGANNGUNGANGANNGUNGA11:00 18-11-2011
                            Từ từ chờ chút, coi xong mới còm chứ "bài hay, viết sâu, có tay nghề" hề hề, chưởi một câu đi, rồi tui sẽ zìa ... nhưng cho gời lời thanh kiu chủ nhà nghe!
                          • thanhhuyenthanhhuyen11:14 18-11-2011
                              Ơ hay! Thế cứ thích nghe chưởi là lại vào nhà tui hò hét à? Tui hiền như cục đất thó không dễ nổi cơn đanh đá thế đâu, ít ra phải cho tui bít tui "được" chưởi vì lý do gì chứ???
                            • Vĩnh Tồn TâmVĩnh Tồn Tâm10:51 18-11-2011
                              Không biết mình có lọt vô cái "Top 9" của ThanhHuyen không. Chỉ biết mình cũng có một số cái xin bổ sung thêm.
                              1/- ... 9/-...
                              10/- Vô Blog mà thấy tối tăm mặt mũi, hổng thấy đường sá đâu mà lần. Nhiều khi không thấy cả chữ để mà đọc;
                              11/- Vừa vô thì bị "đập" vô mặt thứ âm thanh chát chúa... mà có khi người ta gọi nó là "nhạc", nhưng hình như hơi bị lạm dụng, và đôi khi chẳng ăn nhập gì với entry (có lẽ cốt chỉ để khoe mẽ rằng thì là ta đây cũng biết load nhạc);
                              12/- Vô comment cho bài viết của người ta mà làm giống như một bài bình văn của học sinh cấp 2. Thậm chí nhiều người còn không biết khả năng thực chất của mình... dám "bạo phổi" bình cả bài của các giáo viên dạy văn... theo kiểu dạy đời... với những lời lẽ sáo rỗng;
                              13/- Ngược lại, có người chẳng có lấy tí ý tưởng hay ho nào, cũng còm linh tinh: "he, he", "hi, hi", "chẹp, chẹp"...;
                            • thanhhuyenthanhhuyen11:11 18-11-2011
                                Công nhận có nói ra mới thấy ối người bức xúc giống mình. Mục tiêu chơi Blog của hầu hết mọi người là xả stress và thư giãn. Thế mà mấy cái "hạt sạn" vô duyên ấy cứ làm tụt hết cả cảm xúc anh nhỉ?
                                À, mà em còn quên một cái gạch đầu dòng nữa để nói về lý do khách quan...Như em vừa sang nhà anh chẳng hạn, còm xong xuôi, gõ loằng ngoằng chán chê một lúc quay ra lưu đi lưu lại mà vẫn "hổng thấy đâu"! Nhiều khi Yahoo lỗi phát bực cả mình, chả có nhẽ lại di dời nhà sang mạng khác thì...mất hết bạn! Nghĩ đi nghĩ lại thấy mình mất nhiều hơn được nên  thôi và "đành lòng vậy - cầm lòng vậy" hic
                              • Cùi bắpCùi bắp09:36 18-11-2011
                                31 tuổi rùi. Hết teen lâu oy, anh nói tiền mãn teen là có đôi chút thiên vị cho cô em đấy nhá! ở đó mà còn lâu
                              • thanhhuyenthanhhuyen09:38 18-11-2011
                                  Uhm, để tui kiểm tra lại cái đã coi Tèo đúng hay tui đúng
                                • Cùi bắpCùi bắp09:10 18-11-2011
                                  nọng trong người á? ko phải đâu! đấy là hội chứng tiền mãn ..teen đấy
                                • thanhhuyenthanhhuyen09:12 18-11-2011
                                    Thái độ lồi lõm! Nói cho Tèo bít tui còn lâu mới...mãn! Hehehe
                                  • Plato_EternityPlato_Eternity08:47 18-11-2011
                                    ...trời ơi bạn tôi!!!...Sao lại nóng giận như thế chứ..bạn đã quên lời của phật dạy rùi sao??? "bạn phải quán chiếu về vô thường để phá trừ ảo tưởng về cái "Tôi" của chính mình". Hãy hít thật sâu và thở một hơi thật dài, rùi sau đó mỉm cười...hiiiiiii 

                                  • thanhhuyenthanhhuyen09:02 18-11-2011
                                      Mình đã hít thật sâu và thở không chỉ một hơi, vài hơi rùi mờ vẫn không cười được nên phải viết nhăng cuội tí cho nó đỡ ấm ách, Plato cứ từ từ bình tĩnh đừng kêu trời thế nhá! Mình sẽ lại cười, lại tí toét ngay í mà
                                    • kelangthang TBHkelangthang TBH01:13 18-11-2011
                                      Úi giời ! Tưởng chuyện gì ?
                                      Ko thích thì thôi , anh về ! 
                                    • thanhhuyenthanhhuyen07:41 18-11-2011
                                        Em đang tìm "nguồn" để hạ hoả đấy! Anh lại vào với cái mặt gừm gừm hôm trước, có muốn ăn đòn không thì bảo?
                                      • Trí VănTrí Văn22:41 17-11-2011
                                        Hóa ra, ngoài "Tam quốc toàn tập" lại có "Củ chuối toàn tập" à?
                                        Đọc thấy "mát mẻ" lắm, nhưng hình như không thấy nói mình tí nào thì phải!
                                        Mình nhớ có lần mình nhận xét "dáng hình hơi xỉnh xình xinh" thì tức quá cơ mà, sao trong "củ chuối" không thấy tác giả nói nhỉ ?! Tái bản nhớ bổ sung vào nhé.

                                      • thanhhuyen

                                          thanhhuyen07:45 18-11-2011

                                          Anh vô can 100% nên không lọt vào Top đáng ghét đó, em cũng không có gì để bổ sung cả! May quá!



                                        • Củ chuối toàn phần đó nha
                                          Thích hay không thích...có mà sáng đêm
                                          1001 chuyện bị làm phiền
                                          Con gà con vịt luyên thuyên sáng chiều.


                                          Công nhận Củ chuối đáng yêu
                                          Không thích sổ toẹt những điều nọ kia
                                          Nhưng mà bóc mẽ bóc bìa
                                          Thiên hạ sẽ ghét...vẽ ria tô hài.


                                          Bru cũng ghét chút ít thoai
                                          Ví dụ nhạc ẩn tra tấn hoài người ta
                                          Nhưng nếu bạn thân người nhà
                                          E rằng nếu nói rõ ra...thấy kỳ.


                                          Thôi thì mình tắt loa mình đi
                                          Commt lẹ xong chuyện tức thì...biến ngay
                                          Bru hay tếu táo hổng hay
                                          Có bị Củ chuối ghét ngày ghét đêm...???


                                          Xin Lỗi vì dám gọi xằng Đằng ấy theo tên Entry này là " Củ Chuối " nhá.
                                           Bru có cảm giác cũng bị Đằng ấy đưa vào tầm ngắm "ghét"  thì phải vì lần đầu tiên bữa nọ vô Nhà Củ Chuối mà cứ làm như đã thân we từ kiếp trước nói bậy bạ bi ba bi bô tùm lum...kìa.
                                          Huhuhu thôi cết thế thì Bru bị liệt vô nhóm tội " Tôi không thich..." rồi vì Bru là chúa Hài ước mà.

                                          Mắc cỡ wá đi thui nếu có vậy thì...nhiệt liệt... xin lỗi Đằng ấy nghen ?

                                          ( Mắc cỡtoàn phần)
                                        • thanhhuyenthanhhuyen08:24 18-11-2011
                                            Chưa từng liệt Bru vào danh sách "tôi không thích" nhưng can tội gọi nhau xỏ xiên như thế nên phải xem xét lại, uhm...
                                          • ... sophankhodau !... sophankhodau !22:07 17-11-2011
                                            Đọc xong bài này, anh trả biết còm gì nè còn vụ bài hay thì lâu lâu anh cũng hay chôm cảm xúc của nhà khác và theo dòng của họ làm cho mình một bài, vậy có phạm luật không em he??? Thui đừng cáu nữa mờ cười lên đi....
                                          • thanhhuyenthanhhuyen08:33 18-11-2011
                                              "Ít ra cũng phải có một dòng cuối bài để khẳng định entry đó là bạn lượm lặt ở đâu về chứ không phải của mình"- Í ẹ...anh quên không đọc đoạn này ah?
                                            • Cùi bắpCùi bắp20:25 17-11-2011
                                              đây là lời bình riêng
                                            • thanhhuyenthanhhuyen08:34 18-11-2011
                                                Này! Tui đang nọng trong người đấy bít chưa Tèo?
                                              • nkby1982nkby198219:51 17-11-2011
                                                Lâu k sang nhà bạn, giờ ghé vào thăm thấy bạn có nhiều bức xúc quá...nhưng đa phần là chính xác đấy bạn ạ! Tốt nhất, nếu là sạn thì nhặt và ném đi, k nhất thiết bận tâm, và ăn từ từ thì không đến nỗi đau răng vì sạn bạn nhỉ?! Chúc bạn tối vui nhé! Mà seo bạn sang nhà tui rùi cũng lảng lặng ra về... Buồn 2 giây...
                                              • thanhhuyenthanhhuyen08:41 18-11-2011
                                                  Uhm, tui lẳng lặng tui dzìa vì tui thấy...bài của tui bên nhà bạn, bài đó tui "được" một người bạn xào nấu rùi copy lại, bạn tiếp tục copy bài được copy đó...Tui cũng copy dưng mờ tui không xào nấu, tui lại ghi rõ nguồn sao chép. Hai việc khác nhau hoàn toàn phải không bạn?
                                                • Cùi bắpCùi bắp18:07 17-11-2011
                                                  Tôi không thích người ta post những bài viết giáo huấn suông, nhạt nhẽo! Có những blog vào mà đọc từ đầu chí cuối hàng chục entry mà vẫn cứ "phải thế này - nên thế kia"! Xin lỗi, style đó làm tôi phát ngấy!
                                                  Ô! HAY QUÁ!
                                                • thanhhuyenthanhhuyen08:43 18-11-2011
                                                    Có người cùng...ngấy với mình rùi, đỡ buồn!
                                                  • T.AT.A17:59 17-11-2011
                                                    Nghĩa là vô bếp và cùng ăn, chứ blog không dám đưa hình, xấu hổ lắm, bạn bè bảo có "tâm hồn ăn uống" nhỏ ah. Hôm nay mình làm món mắm chưng trứng, với dưa leo và rau thơm. Đạm bạc thôi, có ai măm măm với mình không nhỉ? Sô cô la nhà mình giờ biết ăn mắm rồi đó, chứ lúc đầu nghe mùi hắn bịt mũi lại, ghéttttttttttttttt. .
                                                  • thanhhuyenthanhhuyen08:47 18-11-2011
                                                      Ra là vậy, tính em ham ăn nên chị mời là hấp tấp chạy sang liền. Mà kết quả thi của chị sao rồi? Đừng nói đầu bảng để em phải tốn hoa với champagne để chúc mừng nhá!
                                                    • hongtuantu_dhhongtuantu_dh15:53 17-11-2011
                                                      đọc đi đọc lại thấy mình xuất hiện gần hết
                                                      chán thật
                                                    • thanhhuyenthanhhuyen15:58 17-11-2011
                                                        Uhm, nếu bít vậy thì anh mau nhặt "sạn" khỏi "cơm" đi không hại cho "răng" lắm! Hic...
                                                      • T.AT.A15:05 17-11-2011
                                                        Hôm qua mình vừa thi xong, hôm nay lò dò vô blog, người vẫn còn mệt và lo cho kết quả thi, đọc xong ngất ngây con gà tây luôn, ....
                                                        Em gái ơi, ai là bạn chân thành thời gian sẽ trả lời tất cả, quyết định vậy nhe. Chán qua nhà tớ nhăm nhi vài món cho xỉn quắc cần câu lun...
                                                      • thanhhuyenthanhhuyen15:59 17-11-2011
                                                          Qua nhà chị liền rùi, lần mò khắp nơi mà có cái gì chén được ngay đâu nhỉ?

                                                        Đăng nhận xét

                                                        Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

                                                         
                                                        Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
                                                        Lên đầu trang
                                                        Xuống cuối trang