26/11/11

Bói ra ma


Mình chả tin chuyện bói toán
Xưa nay chả tin bao giờ...
Có đôi ba lần đi xem thử nhưng chỉ là hóng hớt tí ti chứ tinh thần lúc nào cũng sẵn sàng trong tư thế chuẩn bị bụm miệng vào và...cười khùng khục!
Ấy thế mà có mấy lần mình vẫn bị thầy bói dọa cho chết khiếp, lúc í cười không nổi phải để dành thời gian chiêm nghiệm xem đúng hay không rồi lâu sau mới dám thở phào mà nhe răng ra...
Cho đến bây giờ thì luận đủ, luận được hết, rằng chung quy là bói ra ma – quét nhà ra rác!
                                          
Đây, lý do cụ thể, cụ tỉ đây:

Ln xem bói đu tiên: Thầy căn theo chỉ tay, phán mình chết trẻ. Thọ dai lắm cũng đến...18 là cùng. Báo hại sinh nhật năm thứ 18 của mình trôi qua theo kiểu bing boong...bing boong...Run rẩy đếm từng giây của chiếc đồng hồ. Sau đó sợ thầy nhầm lẫn tí chút chờ cố đến năm 19, 20...rồi giờ thì già đến nỗi bánh sinh nhật không còn đủ chỗ để cắm nến nữa mừ vẫn sống nhăn!

Ln xem bói tiếp theo:  Thầy nhìn mặt cô bạn đi cùng mình rùi phán cho cả hai đứa: “Hai cô liệu thần hồn, toàn yêu thằng có vợ. Tháng sau kiểu gì cả hai cô cũng dẫn nhau đi...nạo thai!” Hồn vía mình lúc đó như bay lên mây không phải vì sợ mà là vì xấu hổ với cái kiểu phán bô lô ba la của bà thầy đấy. Chả nhẽ lại trả treo: “Bà bị hâm ah?” thì không đành. Hai đứa cun cút ra về trong bực tức. Không bực sao được vì cả trước và sau thời gian đó cả hai làm gì đã có người iu chứ nói chi đến chuyện léng phéng với “thằng có vợ”! Hic...

Ln xem bói tiếp theo na: Mình đi cùng anh chàng người iu cũ được thầy phán: “Anh chị iu nhau đời đời kiếp kiếp, duyên phận vĩnh hằng không thay đổi được”. Lần này nghe có vẻ như lời sấm pro hơn mấy lần trước. Hai đứa nắm chặt tay nhau bước ra khỏi “thánh đường” lòng vui khôn tả xiết. Ấy thế mà uỵch một cái, cuối tháng chia tay ngậm ngùi vì một lý do buồn chính đáng đến nỗi “vĩnh hằng cũng không thay đổi đưc”!

Nói túm li: Bố khỉ! Bói mới chả toán, đây xin tuyên bố nghiêm chỉnh là sẽ không bao giờ thèm dở hơi bỏ tiền ra mua bực vào thân thêm một lần nào nữa, mấy ông bà đồng cô bóng cậu nghe cho rõ đi rùi chường cái mặt tui ra nhá...nhá...nhá..á..á!

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

9 Bình luận

  1. Saranghaey0Saranghaey021:23 28-11-2011
    Không phải em lười yêu đâu chị ơi.
    Chị là không có cảm xúc thôi chị ạ, kiểu như vô cảm ấy. Hik
  2. thanhhuyenthanhhuyen21:29 28-11-2011
      Đó, thì chị cũng đang nói về...cái đó đó! Đó cũng là một dạng của "lười yêu" mừ
    • AN&NAAN&NA14:17 28-11-2011
    • thanhhuyenthanhhuyen20:55 28-11-2011
      • Saranghaey0Saranghaey022:05 27-11-2011
        Em chưa đi xem bói lần nào. Đang định đi xem thế nào mà 30 rồi chưa ma nào thèm rước.
        Đọc xong entry này của chị không muốnn đi nữa sợ vác bực vào mình.
         
      • thanhhuyenthanhhuyen20:41 28-11-2011
          Ờ đọc còm của em xong sao mừ chị thấy lạ ghê ta? Hình như phụ nữ bi giờ chán lấy chồng thì phải, toàn mấy cô bé băm hoặc gần băm cứ than thở với mềnh là mãi chưa chồng nhưng chả thấy cô nào trình bày chung quy cũng chỉ vì cái tội "lười yêu" mà ra cả...
          Hờ hờ, càng nghĩ càng thấy...lạ ghê ta?
        • SnowSnow20:41 27-11-2011
          Dạ, sẽ khó, sẽ lâu nhưng E sẽ cố, sẽ làm được! Chúc C ngủ ngon!
        • thanhhuyenthanhhuyen20:43 27-11-2011
            Uh, chị cũng chúc em ngủ ngon nhé! Đêm an lành

          • SnowSnow20:03 27-11-2011
            Ui! Thế mà E vừa đi xem bói cách đây mấy tháng, bà thầy phán rằng E và NGƯỜI TA chia tay rồi sẽ quay lại, thầy còn nói nếu tháng chạp mà không cưới thì đến năm 30 E mới cưới được 1 anh chồng. Chờ mấy tháng rồi mà có quay lại đâu, thậm chí NGƯỜI TA còn sắp có vợ. Biết thế này chẳng tin làm gì để mơ mộng hão..
          • thanhhuyenthanhhuyen20:25 27-11-2011
              Cái gì đáng ném nó vào thùng rác của quá khứ thì phải ném mạnh tay vào em ạ. Dù cho điều đó có làm mình đau lòng thì vẫn phải cố thôi. Khi niềm tin từ người mình thương yêu nhất còn sụp đổ thì em đặt niềm tin vào những nơi vớ vẩn như thế để làm gì? Học cách quên thật nhanh vào, em gái nhé!
            • sachoatigonsachoatigon20:35 26-11-2011
              Tó đi coi bói thầy bói phán rằng : qua 35 tuổi tui sẽ giàu ko ai giàu bằng nên tui cứ chờ ko làm gì cả xem đến 35 tuổi mình có giàu ko 
            • thanhhuyenthanhhuyen21:09 26-11-2011
                Kha kha, vậy ngon rùi ta cứ yên tâm mừ nằm chờ sung rụng thui bạn ợ, kỉu gì chả thoả ước mong...y như tớ trong cái lần "vĩnh hằng không thay đổi được" í!
              • lao quangthaulao quangthau19:31 26-11-2011
                  Bây giờ đi xem bói mới khủng khiếp cơ Em ạ ; Mấy cô Em ruột anh đi xem bà thầy toàn phán mệnh của cô : Nào là con của Hoàng Đế , rồi kiếp trước là đàn ông con nhà giầu , ỷ có tiền toàn chơi con người ta có chửa rồi chạy, bây giờ muốn yên ổn phải làm thế này , thế này... rút cục đứa nào cũng mất mười mấy triệu , dắt thêm mấy đứa nữa đến xem cũng phán y như thế , rút cục chúng vẫn nôn mỗi đứa mười mấy triệu ra. Đấy Thầy bói siêu thế đấy Em ạ. mà mới cách đây vài bữa thôi !.  Đêm an lành Em nhé !
              • thanhhuyenthanhhuyen19:40 26-11-2011
                  Hì hì, chắc khả năng các anh chị ý cũng sợ "thời trác táng" của mình ảnh hưởng đến hậu vận. Dưng mờ tin đến độ mất mười mấy triệu cho thầy bói thì đúng là mù quáng quá thể! Sao lại có những người dại dột thế anh nhỉ?
                • hongtuantu_dhhongtuantu_dh19:24 26-11-2011
                  ối. tớ chuyên xem bói đây.. nhưng mới chỉ xem cho mình. mà toàn sai. có nhu cầu xem 1 quẻ k? ( miễn phí)
                • thanhhuyenthanhhuyen19:31 26-11-2011
                    Có...có...Gì chứ miễn phí là em ok, thời buổi kinh tế thị trường mà bác! Bác xem nhanh cho em nhá không là em đổi ý bác lại thất nghiệp đới
                  • T.AT.A19:05 26-11-2011
                    Ngẫm cái vụ thầy phán: sẽ đi...nạo thai, và tưởng tượng gương mặt xinh đẹp của cô bé bần thần thế nào, ôi chết cười em ợ
                  • thanhhuyenthanhhuyen19:26 26-11-2011
                      Vâng, trông lúc í không giống hoàn toàn thì cũng phải gần bằng thế này chị ạ!

                    Đăng nhận xét

                    Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

                     
                    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
                    Lên đầu trang
                    Xuống cuối trang