3/2/12

Vỡ tan


Nếu ai đó hỏi tôi: "Điều gì là phức tạp nhất?" Tôi sẽ trả lời ngay mà không cần suy nghĩ nhiều: "Đó chính là cảm xúc của con người!" Con người thoắt vui, thoắt buồn...hy vọng rồi ngập tràn thất vọng, mới yêu thương rồi lại có thể căm ghét nhau ngay...Biết rằng đó là quy luật tất yếu của cuộc sống, giống như việc có tốt ắt có xấu, có trắng phải có đen...vì chẳng có thứ gì là độc tôn hay vĩnh cửu trên đời này nhưng tôi không sao có thể dằn lòng khỏi những đau đớn, mất mát và tổn thương do chính những người yêu thương nhất gây ra cho mình...

Mọi chuyện rồi cũng qua đi như ai đó đã từng an ủi tôi...Những hiểu lầm, đổ vỡ rồi cũng dần nguôi ngoai nhưng chẳng thể nào tránh khỏi việc vết sẹo mới lại chồng chất lên những vết sẹo cũ, kéo miền ký ức đen tối ấy quay về...

Thèm được gào hét đến lạc giọng trước biển...tôi cô đơn quá!
Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
Lên đầu trang
Xuống cuối trang