20/8/13

Chị viết


Có một người, khi mình buồn, chưa chắc biết cách làm mình vui, chẳng nói gì nhưng sẽ ở bên để mình không cảm thấy cô đơn trống trải.
Có một người, khi mình vui, có thể cười cùng mình như thể trên trái đất chỉ có mỗi niềm vui của hai người.
Có một người, khi mình giận, dù chẳng biết lý do vì đâu, sẵn sàng nói "Cứ trút cả vào em đây này"...
Có một người, khi mình nói, có thể hăm hở ngồi nghe đủ thứ chuyện trên trời dưới bể, cua bể ốc nhồi...
Có một người, luôn cuống quýt lo "có chuyện gì không?" khi chỉ cần thấy một stt bâng khuâng của mình trên fb.
Có một người, khi vui hay khi buồn, mình luôn nghĩ đến...Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn cha mẹ, đã cho mình có được một người như thế.
— tại Dành tặng em gái yêu thương của tôi

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
Lên đầu trang
Xuống cuối trang