27/3/12

Lan man

Nhiều khi mình băn khoăn, không hiểu tại sao phụ nữ lại được gọi là phái yếu...Có lẽ là do phụ nữ luôn yếu mềm cả về hình thể cũng như những suy nghĩ ẩn chứa bên trong...

Và trái tim phụ nữ thì càng yếu mềm hơn nữa...Trái tim mỏng manh tội nghiệp có thể loạn nhịp chỉ vì những lý do không đâu...

Hẳn nhiên rồi - mình cũng là phụ nữ, là một nửa yếu mềm của thế giới...Mình dễ rung rinh, dễ mềm lòng, dễ ngẩn ngơ trước những điều khiến trái tim nhạy cảm của mình phải thức dậy...

Chỉ cần một chiếc lá khô nhẹ rơi trước mặt, chỉ cần một chùm xoan tím mong manh, chỉ cần một tiếng cá đớp dưới mặt hồ yên ả và chỉ cần một lời ân cần từ những người xa lạ...cũng đủ để những giác quan lay động đến tận cùng...

Mình thích một trò chơi với những viên sỏi nhỏ. Trên mặt hồ rộng mênh mông, một tiếng ném rơi tõm vào không gian...từng vòng tròn loang ra, loang ra trên mặt nước, và khi những vòng tròn chưa kịp biến mất, viên sỏi thứ hai, rồi thứ ba lần lượt được ném đi...Những vòng tròn đan khẽ vào nhau như những cái nắm tay thật dịu dàng...

Đêm nay, chợt nghĩ về những "vòng tròn" như những xúc cảm đẹp đã qua trong đời. Nếu như không có những viên sỏi đó thì mặt hồ sẽ chẳng sinh động đến thế...Và hình như...hình như cậu cũng đang trở thành một "vòng tròn" của riêng tớ...Ôi, mình hâm mất rồi...
Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

4 Bình luận

yesterday20:05 29-03-2012 

Ừa, một viên sỏi ném xuống, mặt hồ chỉ gợn những con sóng nhỏ lăn tăn thì nên thơ và nhiều cảm xúc tuyệt thật đấy. Chỉ hy vọng đừng có "mẩu thiên thạch" nào từ tít vũ trụ rớt xuống hồ cái "ầm", thì ôi thôi, hồ ơi!

thanhhuyenCách đây 4 phút 

Hihi, trông thấy thiên thạch thì phải né ngay chứ chị! Em trông đơn giản vậy mà cũng thông minh lắm đấy, chả dại đâu! 

----------------------------------------------------------------

Miên Du12:53 29-03-2012
Bây giờ em cũng đang lan man... hị hị hị

thanhhuyenCách đây 3 phút

Hic, khổ thân em tôi...

----------------------------------------------------------------

Barbara Huong08:34 29-03-2012

Giờ mình không còn là viên sỏi nhỏ nữa rồi. Thành hòn đá ném cái là nổi sóng luôn. Đùa nàng thế chứ tớ thích bài này nàng ạ. Dịu dàng quá.

thanhhuyenCách đây 3 phút

Cảm ơn nàng thật nhiều nhé!

----------------------------------------------------------------

Bây giờ thì mình lại thành chiếc lá khô mất rồi chị ơi. Làm rung rinh cả một khoảng không của mặt hồ phẳng lặng.
thanhhuyenCách đây 1 phút 

"Mưa đã rơi và nắng đã phai. Trên cuộc tình yêu em ngày nào. Ta vẫn yêu hồn ta vẫn say. Qua bao nhiêu năm tháng ơ thờ..."...Tự dưng comment của em làm chị nhớ đến lời bào hát này nhỏ ạ, lạ ghê!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
Lên đầu trang
Xuống cuối trang