21/9/11

Bỗng dưng muốn khóc

 Có nhng ngày qua đi đ li bao cm xúc đp, nhưng có nhng ngày trôi qua không đng li được điu gì cho có ý nghĩa. Nhng khonh khc trng rng, bun t ấy khiến con người ta thấy thật vô nghĩa.... thật đáng sợ khi ta cảm thấy dửng dưng với mọi điều xảy ra xung quanh mình..

Mình cũng đã có những lúc như thế...Con người là một thực thể phức tạp và rắc rối...cho nên đâu phải cái gì muốn là cũng có thể thực hiện được?!

Mình chạy xe chầm chậm trên đường - con đường nằm bên bờ biển của di sản thiên nhiên thế giới...Vẻ đẹp ấy có thể đã làm rung động biết bao trái tim, kể cả mình....Đã từng như thế nhưng hôm nay thì không....Mình đã cố chạy xe thật chậm, để tìm kiếm cái cảm giác êm đềm ấy nhưng hoàn toàn không có...Gió vẫn thổi, biển vẫn xôn xao ngoài kia, đẹp rạng rỡ dưới nắng thu mà sao mình không hề rung động? Chiếc xe lướt qua và chỉ để lại một làn bụi mỏng - không hơn...
Có lẽ "người buồn cảnh có vui đâu bao giờ?", cho dù đứng trước một kiệt tác của tạo hóa mà mang một trái tim bị đóng băng thì tất cả cũng không còn nghĩa lý gì cả...

Biết làm gì vào lúc này bây giờ nhỉ???
..............

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
Lên đầu trang
Xuống cuối trang