20/9/11

Hạnh phúc của tôi

Mi người đu có hnh phúc ca riêng mình. Riêng tôi, tôi chn cho mình nhng nim hnh phúc nh bé, gin d. Mi ngày, tôi gom chúng vào mt chiếc hp. Đ ri mt lúc nào đó khi m ra, tôi đã “thu hoch” được c mt hp hnh phúc, yêu thương tràn đy...
                    
Hnh phúc ca tôi.. là mi sm mai thc dy, thy mình còn được sng trên đi, được hít th bu không khí trong lành ca đt tri, được nhìn ngm thiên nhiên tươi đp. Hnh phúc ca tôi.. là nim vui khi mang đến cho ai đó n cười. 
     Hnh phúc ca tôi.. gin d lm, bn biết không? Vn con đường quen thuc hàng ngày đi qua, vn hình bóng đó đi ch.. Nhưng.. nhng th tưởng chng xưa cũ y.. tôi vn nâng niu, trân trng và làm nó mi m mi ngày.
     Hnh phúc ca tôi.. là nim vui khi được chia s cho mi người tình yêu, bu nhit huyết ca bn thân mình. Gi tiếng ca theo gió đ sau đó nhn li nhng tiếng cười rn rã. N cười ca anh em, ca bn bè… chng đó cũng đã đ m áp yêu thương.
        
Vp ngã chng phi là đn đau. Tôi chn vp ngã đ mnh m mà đng lên và đi tiếp. Hnh phúc ca tôi.. là s chp nhn tht bi ch không bao gi đ tht bi đánh gc mình. Hnh phúc ca tôi.. là nim vui mi khi chiến thng chính bn thân mình. Có nim vui và c nhng ni bun mi to nên cuc sng và đó mi là cuc sng, bn . Nhưng, đng bao gi tuyt vng trước nhng bt hnh ca chính mình. Hãy nhìn xung quanh mình, bn s nhn ra nhanh thôi.. rng.. xung quanh bn còn rt nhiu người luôn yêu thương và sn sàng bên bn.. Cuc sng này còn nhiu điu tuyt vi biết bao, bn nh?

                      
Nim hnh phúc ca tôi.. là được là con ca b, ca m; là người em ca anh, ch; là người bn ca nhng con người đáng quý. Và hơn thế na, được sinh ra gia muôn vàn tình thương yêu ca mi người. Tôi sng đ đáp tr li nhng tình yêu mà mi người đã cho đi.. và tôi đang sng đ tng đi nhng yêu thương mà chng đi ch nhn li. Nim vui ca tôi chính là n cười ca mi người.. là khi nhìn thy đôi mt sáng ngi ca nhng đa nhóc vui chơi dưới nng hè, là bàn tay nhăn nheo ca bà c không quen nm cht ly bàn tay mình cám ơn khi nhường ch cho bà lên xe bus, là cái ôm m áp lúc  chia s ni bun ca mt người bn.
Mi ngày tôi chn ngi tht yên
Nhìn rõ quê h
ươ
ng, ngi nghĩ li mình
Tôi ch
t biết rng vì sao tôi sng
Vì đt nước cn mt trái tim !
Nhng điu tưởng chng nh nhoi y vy mà mang li cho mi chúng ta nhng tình cm m nng, phi không bn? Hãy đến gn mi người hơn, đng ngn ngi mà s chia. Tôi tin chc rng, hàng vn nim hnh phúc vô hình đang đón ch bn phía trước đy.

 Tôi yêu đi, yêu người, tôi yêu cuc sng này.. bng c trái tim.
Và như thế tôi sng vui tng ngày
Và nh
ư
thế tôi đến trong cuc đi
Đã yêu cu
c đi này bng trái tim ca tôi!

Nguồn trích dẫn: From: Khoai's Blog

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
Lên đầu trang
Xuống cuối trang