9/12/11

Lòng tin?

Hôm nay là ngày quỷ quái gì không biết, sắp hết 24 giờ rồi mà vẫn gặp chuyện, muốn điên lên mất...

Sáng, chàng đi  làm bất chợt thò tay vào túi áo khoác (để tủ từ năm ngoái giờ mới đem ra mặc) lôi ra một "gói thuốc nước" nhỏ nhỏ, trên toàn chữ Tây chữ Tàu gì đấy rồi đưa cho mình với vẻ rất ngạc nhiên không biết thuốc gì mà lại để trong túi cả năm như thế. Mình hồn nhiên đùa: "Liệu có phải đồ chuyên dụng như kiểu bao cao su không đấy, để tí em search trên google, nếu đúng thì anh liệu thần hồn"

Thế rồi bẵng đi, trưa chàng về ăn cơm. Hai vợ chồng ăn xong lại lên ghế ngồi xem tivi mình cũng quên béng vụ gói thuốc nhưng rồi chàng lại cầm nó lên ngắm nghía, thắc mắc: "Thuốc gì đấy em nhỉ?"và mình cũng thành thật nói chưa kiểm tra không một mảy may nghi ngờ...

Ở nhà một mình từ trưa đến chiều mà cái gói khả nghi không làm mình băn khoăn lấy một giây, lại còn làm một entry mới lãng đãng như chưa bao giờ lãng đãng hơn thế...

Tối về, cả nhà ăn cơm xong xuôi, chàng lại táy máy cầm gói thuốc hỏi lại mình là thuốc gì mà lạ thế? Lúc này trí tò mò của mình mới nổi lên. Xé một góc gói thuốc, bóp ra thấy một dịch nhầy màu trắng nhờ....Một cảm giác bất an xuất hiện vì sau từng ấy năm nuôi con mình biết không có thứ thuốc uống nào cho trẻ lại có kiểu như thế cả...Mặt mình biến sắc nhìn chồng: "Tại sao anh lại có thứ này? Em khẳng định đây là thuốc bôi trơn hỗ trợ QHTD" (thực ra mình cũng đoán mò thôi). Anh xã ngây mặt nói mình đừng đùa còn mình nhảy bổ lên phòng để vào google gõ tên thuốc...

Kết quả hiện lên cùng với tiếng hét thất thanh của mình "gel bôi trơn kích dục". Chàng cũng chạy nháo nhào lên phòng xem kết quả với một bộ mặt ngẩn tò te: "Thằng nào ở bãi xe nó lại đùa ác anh rồi". Không cần biết chàng giải thích thế nào, mình lao vào cấu chí và đạp cho vài phát thật đau với mục đích...cảnh cáo vì mình tin trong chuyện này chàng vô tội thực sự. Bởi vì sau bao nhiêu năm chung sống, nét mặt chàng khi nói không thật sẽ bị phát hiện ngay. Vả lại, chả ông nào dại gì lạy ông tôi ở bụi này như thế...

Nhưng nghĩ cho cùng mình vẫn là đàn bà, mà đàn bà thì lòng dạ hẹp hòi. Biết là có thể người ta không có lỗi nhưng vẫn hậm hực với tên bạn trời đánh phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác như thế. Thử tưởng tượng nếu cái gói đó không phải là do chàng đem ra khai báo thành khẩn mà mình tự tìm được khi giặt đồ thì hậu quả sẽ đi đến đâu? Bực quá nên mình cáu bẳn chỉ trích mọi vấn đề không liên quan mà chàng đưa ra. Kết quả: giờ mình ở phòng ngủ, chàng khăn gói quả mướp xuống phòng khách...
                          
Liệu mình tin chàng như thế có đúng không nhỉ? Liệu ma có ăn cỗ chỗ nào không nhỉ? Eo ôi bao nhiêu tự tin, tự cao, tự đại bay đâu hết rồi...Dù thế nào thì cũng chán quá, làm sao giờ đây ta?

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

27 Bình luận

  1. HopefulHopeful10:02 23-12-2011
    Chúc em và gia đình " Giáng sinh ấm áp " em nhé
  2. thanhhuyenthanhhuyen17:22 23-12-2011
      Cảm ơn chị, em cũng chúc chị Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé! À, hôm trước em chộp được khoảnh khắc "măm bánh kem" giờ đem tặng chị nè! Trông yêu ghê cơ, hehe


    • hiennt_2608hiennt_260821:42 15-12-2011
      Qua tham em chua kip binh luan gi, chuc em vui nhieu nhe
    • thanhhuyenthanhhuyen20:49 17-12-2011
        Cái hình avatar của chị dễ thương thật đấy, trông hao hao giống chị hopeful ngoài đời, cảm ơn chị vì đã ghé "tệ xá" của em...Tối nhiều yêu thương và ấm áp chị nhé!
      • ... sophankhodau !... sophankhodau !20:56 15-12-2011
        Thật may mình là người vô sản để có thể đựng mọi thứ trừ cái túi khôn em ạ!
      • thanhhuyenthanhhuyen20:50 17-12-2011
          Em "ứ" hiểu đâu!
        • Tặng chị món quà Hải Phòng mang về giữ kỷ niệm chị nhé. 
        • thanhhuyenthanhhuyen20:52 17-12-2011
            Một cánh đồng lau trắng muốt và bất tận - đẹp lắm khoảnh khắc được bất chợt lưu giữ, bé Ngốc ạ!
          • nguyenkhangthiennguyenkhangthien11:07 15-12-2011
            Ui, cồng rứa có vấn đề chi đâu mờ chủ nhà xóa cồng rứa ta?
            Nói để rút kinh nghiệm được không hè?
          • thanhhuyenthanhhuyen11:11 15-12-2011
              Ẹc, só rì bạn nha, mềnh vừa táy máy thế nào mừ tích nhầm vào chỗ xóa mất, đang định qua nhà đính chính thì bạn đã quay lại rùi. Hic!
            • HopefulHopeful10:41 15-12-2011
              Hãy tin vào bản thân mình trước,hãy tin rằng mình đẹp,hấp dẫn...thế có nghĩa là mình đã chiến thắng 50% sự ghen tuông. Cuộc sống nhiều cám dỗ,có những thứ nên biết thì phải biết,thứ cần đề phòng thì phải đề phòng để tránh những rủi ro xấu nhất..tuy nhiên tin vào bản thân mình và người mình yêu vẫn là nền tảng vững chắc cho hạnh phúc..

              Một tuần vui nhé Kưng
            • thanhhuyenthanhhuyen20:55 17-12-2011
                hì hì, tại em tự tin -> tự cao -> tự đại có sẵn nhiều quá rồi nên giờ bất chợt ngẫm lại không bít mình có lúc nào trót ngủ quên trên chiến thắng không? Nâng cao cảnh giác bi giờ may còn kịp, chị nhỉ?

                SnowSnow19:57 13-12-2011
              • Eo ơi! .hi. Dù có thể có 2 chiều suy nghĩ nhưng E nghĩ chắc rồi C sẽ theo chiều hướng "tốt cho cả 3 người nhà mình" thôi à! Lòng tin là do mình chủ động có được, C nhỉ? Tối ấm áp, c nhé!
              • thanhhuyenthanhhuyen21:07 14-12-2011
                  Thực ra trong cuộc sống có rất nhiều cám dỗ mà ranh giới của nó lại cực kỳ mong manh. Trong chuyện này, kỳ lạ là đàn ông lại luôn "yếu đuối" hơn đàn bà nên mới sinh ra cái thứ ớt nào mà ớt chẳng cay em ạ! Cho nên đôi khi có những chuyện thừa biết là không phải nhưng vẫn phải thổi phồng nó lên để cảnh báo cho đối phương biết là hậu quả sẽ kinh khủng đến thế nào nếu đó là sự thật! Dù sao thì chị vẫn đang là một người đàn bà may mắn phải không em?

                • NHƯ VẠT NẮNG HẢI PHÒNGNHƯ VẠT NẮNG HẢI PHÒNG12:59 13-12-2011


                • Chị đi OFF Hải Phòng về chưa nhỉ?
                • thanhhuyenthanhhuyen18:15 14-12-2011
                    Chị ở lại HP thêm một ngày rồi hôm sau mới về. Cảm ơn em và mọi người đã đón tiếp rất chu đáo. Buổi off thật vui và ấm cúng em nhỉ? Qua nhà July xem lại ảnh mà chị không nhịn được cười...Hy vọng năm sau sẽ là "Hạ Long biển nhớ" em nhé!
                  • trungdung.9999trungdung.999922:56 12-12-2011
                  • thanhhuyenthanhhuyen18:16 14-12-2011
                    • HUANDRUMSHUANDRUMS16:19 12-12-2011

                      . Photobucket
                    • thanhhuyenthanhhuyen18:16 14-12-2011
                        Cảm ơn anh! Chúc anh một mùa Giáng Sinh an lành!
                      • Nhà quê lên tỉnhNhà quê lên tỉnh10:15 12-12-2011
                        Há há há! Một là hắn oan như Thị Kính, hai là hắn cao thủ như bác sophankhodau nhận xét. Tùy thanhhuyen chọn phương án "50-50" hay "gọi điện cho người thân" chứ "lấy ý kiến khán giả" thì chả ăn thua gì cả đâu.
                        Nói thế thôi chứ theo tâm lý đàn ông thì bác Tỉnh đoán là hắn oan chăm  phần chăm. Hễ thấy hắn có BCS thì còn nghi chứ đàn ông chả ai chu đáo đến độ phải tích trữ cái này cả đâu. Chúc thanhhuyen lấy lại hơi ấm trong mùa đông!
                      • thanhhuyenthanhhuyen18:24 14-12-2011
                          Hắn nhà em buồn cười lắm, vợ càng giận mặt càng lì ra. À quên, càng "dầy" ra...Hôm đó tưởng chàng ta ngủ luôn phòng khách thế mà không phải vậy. Một lát sau hắn đã lên đòi xóa "phân làn giao thông" của em thế là lại ăn thêm một đạp nữa. Giờ nghĩ lại em vẫn thấy khoái chí vì hôm í được vũ thê thoải mái. Thỉnh thoảng kiếm cớ oánh chồng vui phết bác ợ
                        • Vĩnh Tồn TâmVĩnh Tồn Tâm18:52 11-12-2011
                          "Eo ôi bao nhiêu tự tin, tự cao, tự đại bay đâu hết rồi...". Vậy thì dừng có tự hù và tự hành mình và nửa kia của mình nhé, cô em gái! Cái gì cũng có giá của nó đấy, liệu xem trong túi mình có được bao nhiêu vốn liếng tình yêu chồng vợ... chớ dại mà đánh đổi để chịu lỗ đấy!

                        • thanhhuyenthanhhuyen19:03 14-12-2011
                            Hì hì...em không dại mừ đánh đổi bất kỳ cái gì đâu anh ạ! Dưng mờ cái vụ này phải trêu tức lại hắn một lần mới bõ công hậm hực anh ạ! Hôm nào em đi xin cái BCS loại đặc biệt bỏ túi xách coi hắn phản ứng ra sao! Cho hắn chừa luôn cái tội tàng trữ hàng cấm, anh nhỉ?         
                          • nỗi niềmnỗi niềm10:09 11-12-2011
                            Đôi lúc sự mất lòng tin làm co con người ta hụt hẫn , bạn nên bình tĩnh và tìm hiểu để giải quyết vấn đề 1 cách khách quan,Chúc bạn luôn giữ được mãi Mái Nhà Xanh đừng vì 1 chút hiểu lầm mà để cơ hội cho thiên hạ chiếm nhà đấy
                          • thanhhuyenthanhhuyen19:13 14-12-2011
                              Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng bạn yên tâm, cơ hội thiên hạ chiếm nhà tớ là bằng 0 vì tớ bít là hắn vưỡn iu tớ nhiều lắm! Chỉ là tớ cẩn tắc vô ưu tí thui mà
                            • nkby1982nkby198206:23 11-12-2011
                              Bình tĩnh thanhhuyen ơi, rù rì thì anh ấy cũng đã khai báo, mềm dẻo để dễ khai thác thông tin và có điều kiện điều tra thân thế của nghi phạm...hehehe....Nói vui rứa thôi chứ mình nghĩ thanhhuyen tin anh í là chính xác đó, niềm tin rất rất quan trọng...và mùa đông mà mỗi đứa một nơi thì lạnh lắm....Hôm nay chủ nhật, vui  nhiều bên nhau đi nha bạn!
                            • thanhhuyenthanhhuyen19:18 14-12-2011
                                Uh, may cho hắn là khai báo thành khẩn như thế chứ không thì không còn chỗ nào mà trốn đòn với tớ! Trời rét thế này, đã bị ngủ riêng còn bị cấu véo đến tím người nữa thì...eo ôi!
                              • ... sophankhodau !... sophankhodau !05:05 11-12-2011
                                Vậy là lại mất công thử thuốc...ông xã em cao thủ thật, anh phải học chiêu này mới được, vừa có cách để công khai tàng trữ vũ khí, vừa được bắn thử tại trường bắn trước khi đi chiến đấu...kakakakaa
                              • thanhhuyenthanhhuyen19:21 14-12-2011
                                  Ẹc, anh định tưởng tượng người dùng thuốc đã quá hạn sử dụng sẽ như thế nào ấy à? Em nghi nếu có thế thì trường bắn chắc...im tiếng súng quá, vớ vẩn vũ khí đạn dược lại hỏng dây chuyền thì tội cho binh lính lắm anh ơi!
                                • ngocnguyen.huongngocnguyen.huong02:51 11-12-2011
                                  Một người phụ nữ tài ba và ghê gớm. Luật về khiếu kiện và oan sai duyệt rồi nghe cưng. Mà mùa đông thì còn dài lắm đấy.
                                • thanhhuyenthanhhuyen19:25 14-12-2011
                                    Hì hì, biết là mùa đông lạnh nên khi thấy hắn lóp ngóp chui vào chăn tớ cũng có nỡ đuổi đâu! Đấy, chí ít tớ cũng quảng đại và bao dung thế còn gì, có ghê gớm tí nào đâu - oan quá!

                                  • Miên DuMiên Du22:29 10-12-2011
                                    E hông tham gia c à, em là đứa mất trật tự, chơi theo cảm tính chứ hông hội hè gì hết. Với lại em ở tận Quảng Nam mà 
                                  • thanhhuyenthanhhuyen19:27 14-12-2011
                                      Ô, vậy mà nghe cách trò chuyện chị tưởng em ở HN cơ! Lạ thật!
                                    • WinterwindWinterwind21:58 10-12-2011
                                      Chị có tham gia em à.

                                    • WinterwindWinterwind21:53 10-12-2011
                                    • Hắn bị vu oan rui ka ka
                                    • thanhhuyenthanhhuyen20:14 14-12-2011
                                        Tuyệt đối không để mất bò rồi mới lo làm chuồng chị ạ! Keke
                                      • lao quangthaulao quangthau14:02 10-12-2011
                                          Vậy là một bữa cả hai cùng lạnh Em nhỉ !  Thực ra không có gì là tuyệt đối cả, cũng chẳng có sự chung thủy toàn bích. Có điều có chót dại nhưng trong an toàn thì vẫ chấp nhận được Em ạ. Anh nói thật lòng đấy !
                                      • thanhhuyenthanhhuyen20:30 14-12-2011
                                          Anh đúng là đàn ông có khác! Phải đập nhịp đập của trái tim một người phụ nữ anh mới có thể hiểu hết nỗi băn khoăn của em. Với riêng em tất cả mọi vấn đề đều có thể áp dụng thuyết tương đối trừ tình yêu. Em sẽ không vĩ đại tới mức san sẻ người đàn ông của mình cho một người đàn bà khác, cho dù đó chỉ là một ả cave. Bởi vì khi đó không còn là sự ghê tởm nữa mà là mất niềm tin - mà đã mất niềm tin là mất tất cả, phải không anh?
                                        • OnlyloveyouhmhdOnlyloveyouhmhd07:52 10-12-2011
                                          Út ạ, lòng tin kiểu như là sự tuyệt đối  và nó cũng phụ thuộc vào chính mình nữa, nghĩa là nhiều lúc bản thân mình kg tin ng ta thì kg có nghĩa là ng ta kg đáng tin tưởng mà do mình vô tình làm cho ng ta trở thành kẻ kg đáng tin. Chuyện của em đấy, chị nghĩ là sự vô tình, em cũng phân tích được và dẫn đến câu cuối cùng là ".....lạy ông tôi ở bụi này". Vậy tại sao em lại để mùa đông cười mình??? Đêm nay ôm nhiều lần hơn để bù lại ngày hôm qua nhé! Happy and happy. 
                                        • thanhhuyenthanhhuyen20:41 14-12-2011
                                            Vẫn còn tin hắn nên em mới phản ứng như thế chứ nếu thực sự nghĩ là có gì thì em sẽ không thèm nói lấy một câu đâu! Mà đàn ông họ ghê lắm, mình ý tứ thế nào họ biết ngay và các hắn rất chi là hay leo lẻo truyền miệng nhau câu này:
                                            Ra đường sợ nhất công nông
                                            Về nhà sợ nhất vợ không nói gì!
                                            Em chỉ cần im lặng và treo niêu vài hôm thì hắn nhà ta...coi như xong! May mà em đạp cho vài phát thì vẫn còn là tín hiệu tốt đấy chị ạ!
                                          • TjnyTjny22:04 09-12-2011
                                            hjhjj...tội anh wá c ơi!!! giận thì giận chứ đừng đuổi ra ngoài ngủ chứ, trời lạnh thế này mà ngủ riêng là...ôi! ko dám nói nữa...lạnh wá...cậm cậm...
                                          • thanhhuyenthanhhuyen20:49 14-12-2011
                                              Hì hì, nhok yên tâm...Đã đuổi đi phải quẳng thêm cho người ta cái chăn nữa chứ! Như thế mới là cao tay nhok ợ!
                                            • T.AT.A21:58 09-12-2011
                                              " Không cần biết chàng giải thích thế nào, mình lao vào cấu chí và đạp cho vài phát thật đau với mục đích...cảnh cáo vì mình tin trong chuyện này chàng vô tội thực sự." May là chàng vô tội mà còn bị đạp thế, ôi tội nghiệp thay thân phận đàn ông thương vợ và thành thật ... Trời trở rét rồi, bớt nọng trong người đi nhe cưng, để cu tí còn đón em gái vào năm sau ấy.
                                            • thanhhuyenthanhhuyen21:02 14-12-2011
                                                May cho hắn vô tội nên mới bị đạp đấy chị ạ chứ có tội thì muốn ăn đạp cũng không được mà chỉ cần...ký vào đơn thôi! Bởi vì em là mẫu phụ nữ vùng lên tiêu biểu: kiên quyết không chịu bị bắt nạt, kiên quyết không chịu bị...xỏ mũi! Càng là vợ chồng thì càng phải bình đẳng phải không chị?
                                              • Trí VănTrí Văn21:45 09-12-2011
                                                      Trời mỗi ngày một lạnh thế này thì khăn gói quả mướp ngủ ở đâu cho ấm được?!
                                                      Chắc là vài giờ sau lại về phòng với BX thôi, yên tâm đi.
                                                Còn TH thì cũng vậy, nằm một mình rét hổng chịu nổi đâu, thà rằng tha bổng cái tội vớ vẩn đó, còn hơn chịu lạnh lùng đêm đông..., chàng về đừng đuổi đi, giả vờ ngủ say rồi không biết chi cả, mai dậy sẽ tính sổ sau.
                                              • thanhhuyenthanhhuyen20:57 14-12-2011
                                                  Anh TV đúng là đoán như thần! Hai tiếng sau hắn chịu rét không nổi bèn lóp ngóp về phòng, rón rén chui vào chăn rồi thở dài sườn sượt buồn cười không chịu được! Đúng là chả có cái dại nào giống cái dại nào...
                                                • sachoatigonsachoatigon21:40 09-12-2011 
                                                  chuyện bình thường mà bạn . chỉ có điều có khi chàng muốn cùng bạn thay đổi 1 chút và chàng đang thăm dò y của bạn . hãy nghĩ những điều tích cực hơn 
                                                • thanhhuyenthanhhuyen20:52 14-12-2011
                                                  Eo ơi, tớ không giàu trí tưởng bở đến thế đâu Gôn ơi! Làm gì thì làm cứ phải uýnh phủ đầu trước cho...chắc ăn Gôn ợ

                                                Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

                                                 
                                                Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
                                                Lên đầu trang
                                                Xuống cuối trang