14/10/11

Lại giống Xuka rồi...

Mình rất thích nước, tất cả những nơi có nước mình đều thích đến...Biển, hồ, sông, suối...đâu cũng được miễn là cảm nhận thấy cái mơn man của những con sóng...Được thả chân, khoắng tay xuống nước hay chìm cả cơ thể trong làn nước sóng sánh rồi ngửa mặt nhìn mây bay...thật tuyệt diệu biết bao....

Mùa này rét rồi, đi biển chỉ ngắm nhìn mà không tắm được nữa...cũng chả muốn một mình lang thang dọc bờ biển rồi dẫm lên triền cát lạo xạo dưới chân mà ngẫm ngợi nữa vì sợ lạnh....


Thèm được vầy nước đành bật bình nước nóng để thật lâu, rồi treo vòi sen lên thật cao, rồi xả thật mạnh vào mặt, vào tóc, nhắm chặt mắt lại và gạt mọi chuyện cần phải nghĩ ra khỏi đầu trong vài chục giây...Nước trôi đến đâu muộn phiền tan đi đến đấy, vỡ vụn nhanh như bong bóng xà phòng....mùi tinh dầu....mùi sữa tắm nhè nhẹ lan tỏa...sảng khoái...

Ngày nghỉ tuần tới mình sẽ lên lịch đi tắm suối nước nóng, thỏa mãn cơn thèm vầy nước mà chỉ trong cái phòng tắm chật hẹp này không đủ được...Mình sẽ đi, nhất định thế!....

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

4 Bình luận

  1. T.AT.A02:54 15-10-2011
    Bạn à, thức khuya thế. Mình thích cảm nhận của bạn về mọi chuyện, có lẽ sẽ tìm giờ đọc dần các entry... Mình cũng mê nước tận cùng, ngâm bồn nước ấm, nhỏ vài giọt tinh dầu họ bán đầy trong nhà thuốc, thế là vô tư thư giãn, ...
  2. thanhhuyenthanhhuyen03:19 15-10-2011
      Ở Pháp bây giờ mới có hơn 10pm nhỉ, uh có lẽ mình thức khuya thật...T.A không nhắc chắc mình quên bẵng đi mất...phải ngủ thôi, chào bạn mình nhé!
    • ... sophankhodau !... sophankhodau !18:27 14-10-2011
      Èo...đi vậy mà không rủ thêm người nhất định chẳng vui đâu!
    • thanhhuyenthanhhuyen01:13 15-10-2011
        Bay từ Quảng Ngãi ra Hạ Long mất mấy giờ anh nhỉ???
      • WinterwindWinterwind17:36 14-10-2011
        Có bao giờ tồn tại song song hai tình yêu trong một con người không nhỉ??? 
        >>> Còn tùy xem trái tim và chỉ số IQ của người ấy cao thế nào!
      • thanhhuyenthanhhuyen01:16 15-10-2011
          Câu hỏi khó, lời giải lại là một đáp án có chứa ẩn số...Phải tiếp tục đi tìm nghiệm cuối cùng thêm một lần nữa thôi, WW nhỉ?
        • WinterwindWinterwind17:34 14-10-2011
          Chúc cuối tuần có chuyến đi Suối Khoáng vui vẻ, nhớ chụp hình nữa nha!
        • thanhhuyenthanhhuyen01:21 15-10-2011
            Cảm ơn WW thật nhiều, đêm yêu thương nhé!

          Đăng nhận xét

          Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

           
          Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
          Lên đầu trang
          Xuống cuối trang