20/10/11

Xin lỗi (!!?)

Có lẽ mình sẽ "đóng cửa" blog vài ngày, tự dưng thấy mệt mỏi quá...
Không biết phải nên như thế nào nữa......(?)
Không biết sẽ tiếp tục như thế nào nữa......(?)
.....
.....

Trống rỗng quá...
Thèm được hét lên....
Thèm được cầm một cái gì đó dễ vỡ....
Rồi ném vỡ choang ra....mà không một ai quan tâm đến tiếng động đó cả.....
...........
..............

Đêm lại khuya rồi..........

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

5 Bình luận

  1. Trí VănTrí Văn09:33 22-10-2011
    Ồ, hay quá, mình cũng đang định đóng cửa blog. Khi nào đóng nt cho mình biết nhé, để cùng đóng cho vui.
  2. thanhhuyenthanhhuyen09:45 22-10-2011
    • Trí VănTrí Văn09:33 22-10-2011
      Ồ, hay quá, mình cũng đang định đóng cửa blog. Khi nào đóng nt cho mình biết nhé, để cùng đóng cho vui.
    • thanhhuyenthanhhuyen09:45 22-10-2011
        Hic, anh muốn "đẩy nhanh tiến độ" đấy ah?
      • Trí VănTrí Văn09:33 22-10-2011
        Ồ, hay quá, mình cũng đang định đóng cửa blog. Khi nào đóng nt cho mình biết nhé, để cùng đóng cho vui.
      • thanhhuyenthanhhuyen09:37 22-10-2011
          Hic, anh là người đầu tiên thể hiện sự vui mừng khi em muốn đóng cửa blog đấy, đau khổ quá! Dưng mà báo cho anh tin buồn là em đổi ý rùi, bây giờ blog cứ mở cửa hoài, cho đến khi nào hàng xóm "nhìn cái mặt mình thấy ghét" thì thôi....
        • Plato_EternityPlato_Eternity13:50 21-10-2011

          ....Lắng lòng nghe, lắng lòng nghe..
          ....Tiếng chuông huyền diệu...
          ....Đưa về nhất tâm..
        • thanhhuyenthanhhuyen13:52 21-10-2011
            Ngày vui bạn nhé!
          • Nông Dân Mr. TèoNông Dân Mr. Tèo09:25 21-10-2011
            sao mà tâ trang thía nhở! cô mún một cái dễ vỡ rồi ném vỡ choang ra á? tui nè! ném đi
          • thanhhuyenthanhhuyen10:55 21-10-2011
              Ờ ha, có người chịu làm "vật hy sinh" rùi....Mà tui hỏi này, liệu có dễ vỡ thật không hay ném xong có người lại lẩm bẩm
              "cái xằng, xía mừ rắn mặt..."

            Đăng nhận xét

            Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

             
            Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
            Lên đầu trang
            Xuống cuối trang