10/10/11

Thứ Hai là ngày đầu tuần...


Một ngày dài vất vả đã trôi qua....Một ngày với bộn bề công việc....Bắt đầu lúc 6h30' sáng và nghỉ ngơi lúc 22h30'....Thế là bao nhiêu tiếng đồng hồ đã qua đi nhỉ???....Mà sao thật lạ là mình không thấy quá tải gì cả....chắc có lẽ vì hôm nay là một ngày đầu tuần vui vẻ và thực sự hiệu quả....Bây giờ mình ngồi đây, thống kê "thành quả" và thấy lòng thật nhẹ nhõm....Khóa training nghiệp vụ cho nhân viên sắp kết thúc rồi và mình thì bắt đầu bước vào khóa học mới của riêng mình, cả một hành trình nhọc nhằn trước mắt mà sao bỗng dưng mình thấy hân hoan thế? 


Quãng đường từ nhà đến trường sao mà xa tít mù, một ngày cả đi học và đi làm cộng lại đi về hết gần 50 cây số, chiều nay mình thật dại chạy xe theo hướng cảng Cái Lân để đi học....Con đường đang được làm lại bụi đặc quánh, đất đá lổn nhổn....báo hại cái xe và đôi mắt của mình cùng...lem nhem như nhau, tối về rửa mặt tẩy trang xong xuôi mà vẫn thấy rát hết cả mắt...Còn bài vở thì...ôi thôi, mở ra xem lại mà chóng cả mặt....hàm nọ thức kia, định luật này nọ....hoa hết cả mắt. Nhỏ học cùng mình than thở "chị ơi, em hiểu chết liền"...hic hic cười nhăn nhở, chả nhẽ lại bảo nó "ừ cô giảng như tên lửa, chị cũng giống mày..." nhưng giấu tí sĩ diện nên lại thôi không trình bày nữa, bây giờ cố sắp xếp lại đống nơ-ron thần kinh trong não để buổi học ngày mai nó phát huy hết chỉ số IQ ra vậy....Ặc ặc...

Vui nhất là ông xã ở nhà cơm nước ngon lành cho con trai ăn, xong rồi...nhịn đói chờ vợ về ăn cùng....Mình về đến nhà đúng 21h30', cắm đầu cắm cổ phóng như điên vì biết chàng vẫn chưa ăn, mà cái dạ dày của mình nó cũng kêu gào thảm thiết....bữa cơm chả có gì đặc sắc mà sao mình ăn thấy ngon thế không biết, vừa ăn vừa nói chuyện tía lia và phát hiện ra chàng của mình càng ngày càng thấy....thật là đáng yêu! 

Buồn ngủ quá rồi, đống năng lượng của cả ngày xẹp dần theo từng dòng entry, mình khổ thật, ham cái gì ngất ngây vào cái đó không dứt ra được....Một ngày không blog, không comment đôi ba lần là ăn không ngon ngủ chẳng yên....Chắc viết mấy dòng ra đây cũng "đã thèm" rồi....Thôi mình đi khò đây, đêm nay sẽ ngủ thật ngon không cục cựa...Kho...kho...kho...
Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

2 Bình luận

  1. ™AnhHàngXóm™™AnhHàngXóm™08:18 11-10-2011
    Hí, Entry hay !
    Buổi sáng tốt lành nhá ! cám ơn ghé thăm AHX 
  2. thanhhuyenthanhhuyen08:47 11-10-2011
      Hàng xóm ghé nhà nhau mà khách sáo quá cơ? Sáng nay có trà, cafe và...nước lọc, AHX muốn uống gì nào???
    • khoaitaychien_votudikhoaitaychien_votudi04:53 11-10-2011
      HIhi.Chị ko ngủ được à? Em nhận đc tin nhắn của chị " dạy ngủ lại đi nhóc ơi" hihi. Hôm qua em cũng khó ngủ mà bây giờ mệt qua chị ạ
    • thanhhuyenthanhhuyen08:43 11-10-2011
        Úi, nhóc dậy sớm thật...mà một ngày bây giờ thấy 24 tiếng đồng hồ sao mà ngắn thế? Vậy nên mất ngủ tí cũng hay, em nhỉ? Happy day Khoai ha!

      Đăng nhận xét

      Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

       
      Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
      Lên đầu trang
      Xuống cuối trang