9/10/11

Ngày hạnh phúc của tôi

Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi tỉnh giấc khoan khoái ngáp dài và dụi mặt vào ngực ông xã lơ mơ hỏi “Ơ! Anh đã dậy rồi à?”  và nhận từ chàng một cái búng mũi “Đồ mèo lười! Dậy đi em”, nhưng nói vậy mà ông xã có buông tay ra đâu cho đến khi “Ui! Thả ra đi, em không thở đ ược nữa…”…

Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi con trai yêu vẽ tặng bố mẹ một bức tranh mới, trong đó có ngôi nhà, có bố mẹ dắt tay con đu lên và một ông mặt trời đeo kính cận to đùng rồi cuối cùng là hai mẹ con cùng nhau dán tranh lên tường phòng ngủ của con…Mẹ con mình sưu tập được bốn bức tranh rồi Hiếu tồ nhỉ?
Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi “giả vờ” mệt mỏi, hai bố con cuống quýt chạy ra chạy vào, người hỏi, người đặt tay lên trán…và chắc chắn hôm đó em được thưởng thức bữa cơm do anh yêu làm đầu bếp nhỉ?

Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi trở về nhà sau một ngày làm việc, phòng khách vắng lặng chẳng thấy ai chờ (ô hay nhỉ, thất vọng nhỉ?), lủi thủi xách cặp lên phòng ngủ, khe khẽ bật cái đèn đầu giường rồi giật bắn mình vì hai bố con đang giả vờ ngủ “oà” một cái rõ to…

Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi bất ngờ chàng đến công ty đón về , bất ngờ khi nhận được một cái ôm siết từ phía sau lưng và lời  thì thầm bên tai: “Vợ anh đang nấu gì mà ngon thế?”….

Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi bắt gặp ánh mắt nồng nàn của anh nơi chiếu nghỉ cầu thang và…một cái hôn thật dài, ngạt  thở …
Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi nhận ra anh đang ngắm mình say đắm lúc  ngồi trang điểm….

Một ngày của tôi, ngày hạnh phúc khi những lúc ốm đau rũ rượi xấu xí nhất, bẳn gắt nhất...thì anh vẫn là người đầu tiên và là người cuối cùng nhẫn nại, yêu thương đến bên cạnh...
Và rồi tôi hiểu rằng nếu được chọn lại một lần nữa trong đời thì tôi vẫn chọn được là vợ của anh, vì…em yêu anh nhiều lắm…anh có biết không, hả Ngốc Xít của em????

Nguồn trích dẫn: From: thanhhuyen

9 Bình luận

  1. T.AT.A02:57 14-10-2011
    Dễ thương lắm entry của bạn !
  2. thanhhuyenthanhhuyen06:41 14-10-2011
    • ng_tham83ng_tham8310:01 13-10-2011
      uh nhỉ..?có khi cứ mải bồng bềnh mà minh lại để hạnh phúc tuột khỏi tay ấy chứ .Hiiiiiiiiiiiii cảm ơn TH đã nhắc minh nhé .minh vào blog của TH lúc nào cung thấy cảm giac khoan khoái bình yên .sướng thật đấy haaaaaaaaaaaaa
    • thanhhuyenthanhhuyen17:33 13-10-2011
      Thật vui khi NT cảm thấy như vậy nhưng với mình thì không có gì chắc chắn cả...Có thể bình yên đấy, lâng lâng dịu nhẹ đấy nhưng biết đâu chỉ là bình yên trong mắt bão mà thôi....Ai biết được cuồng phong sẽ lại nổi lên lúc nào, NT nhỉ???
    • ng_tham83ng_tham8311:20 11-10-2011
      ước gì cuộc sống mỗi gđ ngày nào cũng dc như "ngày Hạnh phúc .."của TH thì tốt biết bao .nhìn "lâu đài ' ở blog của bạn đang trôi bồng bềnh mà thấy cam giác như mình đang bay trên mây ấy
    • 12:09 11-10-2011
      Không phải ước đâu, ngày hạnh phúc cũng đang ở ngay bên cạnh NT đấy, chỉ cần bạn cúi xuống và "nhặt" nó lên thôi!, trôi bồng bềnh thêm với mình một chút nữa, nhé!
    • hanhphuchanhphuc21:57 10-10-2011
      ngay moi am ap, binh yen nhe
    • thanhhuyenthanhhuyen00:04 11-10-2011
        Uh, sang những phút đầu tiên của ngày mới nữa rùi, hp cũng luôn ấm áp và bình yên nhé, bình yên như chính nick name của bạn vậy Nice day...
      • WinterwindWinterwind12:27 10-10-2011
         “Đồ mèo lười! Dậy đi em” TH có phải tuổi Mèo không? TH trẻ hơn ta nhiều lắm, hạnh phúc của TH thật ngọt làm sao!!!! 
        Qua nhà TH, học cách làm nũng chồng.. thật đáng yêu.
      • thanhhuyenthanhhuyen12:43 10-10-2011
          TH không phải tuổi Mèo, TH tuổi con Gà nhưng làm mèo lười...quen rồi, thật hạnh phúc khi được trở thành mèo lười như thế trong vòng tay của người mình yêu thương, phải không WW?
        • theanh75theanh7510:09 10-10-2011
          sang thăm TH...chúc Bạn tuân mới nhiều niềm vui nhé...
        • thanhhuyenthanhhuyen12:30 10-10-2011
            Ngày đầu tuần nắng đẹp quá phải không anh - ngày đầu tuần với một núi công việc cần phải giải quyết, hít hà một cái và "cạch" với em ly cafe buổi trưa cho có khí thế anh nhé! ...Chiến đấu thôi...
          • ™AnhHàngXóm™™AnhHàngXóm™00:09 10-10-2011
          • thanhhuyenthanhhuyen07:20 10-10-2011
              Ui, sao mà có ai đó thức khuya thế nhỉ? Người ta lại mất ngủ rùi, hihi...
            • ™AnhHàngXóm™™AnhHàngXóm™00:09 10-10-2011
            • thanhhuyenthanhhuyen12:51 10-10-2011
                Sao má nóng ran dzậy AHX, đọc xong entry tự dưng thấy...nhớ bx wa' ha?!?
              • khoaitaychien_votudikhoaitaychien_votudi19:29 09-10-2011
                Tem vàng! Chúc gia đình của chị mãi hạnh phúc như vậy nhé
              • thanhhuyenthanhhuyen19:33 09-10-2011
                  Hihi,đang online hả bé? Thank em ha, mà cuối tuần không đi chơi lại lang thang internet thế? Chị muốn về "mái ấm" quá mà vẫn đang phải đi làm nè, thế có chán không?

                Đăng nhận xét

                Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

                 
                Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Thanh Huyền - Premium Blogger Themes | Premium Wordpress Themes
                Lên đầu trang
                Xuống cuối trang